Trình tự thủ tục giải quyết khiếu nại, quy trình tiếp công dân và văn bản hướng dẫn thi hành Luật tố cáo (mới nhất) 

Tác giả: NXB Công An Nhân Dân | Mã SP: |
290.000₫ 495.000₫
Trình tự thủ tục giải quyết khiếu nại, quy trình tiếp công dân và văn bản hướng dẫn thi hành Luật tố cáo (mới nhất)      Những năm gần đây, tình hình khiếu nại ở nước ta có xu hướng...
- +

Khuyến mãi cực lớn

Nhập thông tin khuyến mãi cho mỗi sản phẩm trong mô tả ngắn
Gọi 0912457239 để được tư vấn miễn phí

Trình tự thủ tục giải quyết khiếu nại, quy trình tiếp công dân và văn bản hướng dẫn thi hành Luật tố cáo (mới nhất) 

Trình tự thủ tục giải quyết khiếu nại, quy trình tiếp công dân và văn bản hướng dẫn thi hành Luật tố cáo (mới nhất) 

    Những năm gần đây, tình hình khiếu nại ở nước ta có xu hướng gia tăng cả về số lượng vụ việc và tính chất phức tạp của khiếu nại. Hàng năm các cơ quan thẩm quyền từ trung ương đến địa phương đã tiếp nhận và xử lý hàng trăm nghìn đơn thư khiếu nại mà chủ yếu về các lĩnh vực đất đai, thuế và xử lý vi phạm hành chính.

    Để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giải quyết khiếu nại, Nhà nước không ngừng hoàn thiện chính sách, pháp luật về giải quyết khiếu nại và tiếp công dân, nhằm bảo vệ hiệu quả các quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, cơ quan, tổ chức.

      Ngày 11-11-2011 Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã ban hành Luật Khiếu nại với nhiều nội dung được quy định mới, tạo cơ chế giải quyết khiếu nại chặt chẽ và mang tính khả thi hơn so với Luật Khiếu nại, tố cáo năm 1998.

    Nhằm giúp những người làm công tác giải quyết khiếu nại nói riêng và bạn đọc nói chung thuận tiện trong việc tìm hiểu và áp dụng Luật Khiếu nại, Luật Tiếp công dân, Luật Tố cáo Nhà xuất bản Công An Nhân dân cho xuất bản cuốn sách “Trình tự thủ tục giải quyết khiếu nại, quy trình tiếp công dân và văn bản hướng dẫn thi hành Luật tố cáo (mới nhất) do Luật gia Nguyễn Ngọc Điệp (chuyên gia pháp luật cao cấp) biên soạn.

            Cuốn sách được bố cục thành 8 phần:

- PHẦN THỨ I: NHỮNG VẤN ĐỀ CHUNG VỀ KHIẾU NẠI

- PHẦN II: THỦ TỤC KHIẾU NẠI VÀ QUYỀN, NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI KHIẾU NẠI,  NGƯỜI BỊ KHIẾU NẠI, NGƯỜI GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI 

          -PHẦN THỨ III: THỦ TỤC GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI 

         -PHẦN THỨ IV:  QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

         -PHẦN THỨ V:  QUY TRÌNH TIẾP NGƯỜI KHIẾU NẠI, NGƯỜI TỐ CÁO, 

PHẨN ÁNH, KIẾN NGHỊ

-PHẦN THỨ VI:  ÁP DỤNG PHÁP LUẬT TRONG GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI                                

            - PHẦN THỨ VII: CÁC QUY ĐỊNH VỀ GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI 

VÀ TIẾP CÔNG DÂN

            PHẦN PHỤ LỤC: LUẬT TỐ CÁO VÀ CÁC VĂN BẢN HƯỚNG DẪN THI HÀNH 

Với cách biên soạn mới, được bố cục hợp lý, cuốn sách sẽ giúp bạn đọc có thể dễ dàng năm bắt được những nội dung chủ yếu của Luật Khiếu nại, Luật Tiếp công dân, cũng như giúp người làm công tác giải quyết khiếu nại có thể áp dụng chính xác, hiệu quả các quy định của luật trong giải quyết khiếu nại.

Ngoài ra cuốn sách còn in Luật Khiếu nại 2011, Luật Tiếp công dân, Luật tố cáo và các văn bản hướng dẫn thi hành mới nhất cần thiết cho việc giải quyết khiếu nại, tố cáo cũng như giúp cho việc tìm hiểu, tra cứu và áp dụng khi cần thiết.

                     Trong quá trình biên soạn chắc chắn không tránh khỏi thiếu sót, mong nhận được sự góp ý của bạn đọc để hoàn thiện khi tái bản.                                                                                                                             

            Sách đẹp, khổ 20*28 cm, dày 432 trang, Giá: 495.000đ. Nộp lưu chiểu Qúy 2/2022

 

Chất lượng hàng đầu
Chất lượng hàng đầu

Cam kết tất cả sản phẩm chính hãng 100%

Giao hàng siêu nhanh
Giao hàng siêu nhanh

Chúng tôi cam kết giao hàng trong 24h

Mua hàng tiết kiệm
Mua hàng tiết kiệm

Giảm giá & khuyến mại với ưu đãi cực lớn

Hỗ trợ online 24/7
Hỗ trợ online 24/7

Gọi ngay 0912457239 để được tư vấn

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

0912457239
zalo